Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật vận hành Tủ điện

Trong suốt thời hạn bảo hành cho quý khách hàng, chúng tôi luôn luôn đảm bảo có đầy đủ nhân lực và trang thiết bị để bảo hành nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng.
 
Đạt Vĩnh Tiến sẵn sàng hỗ trợ vận hành hệ thống, giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật, quy trình hoạt động từ xa hoặc trực tiếp tại công trường khi có lỗi thiết bị hoặc các sự cố trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm tủ điện của chúng tôi.
Thời gian nhân viên Service của chúng tôi có mặt tại công trường để giải quyết các việc liên quan đến bảo hành hoặc sự cố:

- 4 giờ ở khu vực nội thành
- 8 giờ ở khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận
- 24 giờ cho các tỉnh thành khác

Các bước bảo hành Tủ điện tại Đạt Vĩnh Tiến như sau:
Bước 1: Nhận thông tin yêu cầu bảo hành hoặc sự cố từ quý Khách hàng.
Bước 2: Kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để chuẩn bị phương án và lên kế hoạch, nhân lực xử lý.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa và thay thế thiết bị.
Bước 5: Hoàn thiện, vận hành và bàn giao

Bạn gặp vấn đề trong quá trình vận hành?
Liên hệ ngay với chúng tôi qua:
Hotline 0907 22 11 05