Cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến

1. Cửa thép chống cháy là gì?


 Cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến được làm bằng chất liệu thép cao cấp và các vật liệu chuyên biệt theo công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt khả năng chịu lửa, chịu nhiệt, chống cháy xén rất cao. Có thể ngăn chặn tối đa lửa bùng phát, khói và các khí độc hại lan rộng trong trường hợp có hỏa hoạn bất ngờ xẩy ra.

Cửa thép chống cháy một cánh

1.1  Cửa thép chống cháy dùng ở đâu?

 
Vì vậy, cửa chống cháy đóng vai trò quan trọng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà, cao ốc, chung cư, bệnh viện, nhà xưởng, khu trung tâm thương mại, biệt thự và cả nhà ở thông thường khác,…


Cửa chống cháy đóng vai trò quan trọng trong PCCC


Thường được lắp đặt ở các lối thoát hiểm, khu vực cách ly hay những nơi có nguy cơ xảy ra sự cố cháy nổ cao,... Có thể giảm ảnh hưởng đến tính mạng con người và tài sản. Tránh bị cháy lan rộng khắp tòa nhà hoặc lan rộng ở các khu vực xung quanh.

1.2  Cửa thép chống cháy hoạt động như thế nào?

 
Bình thường cửa thép chống cháy sẽ đóng kín, người bên ngoài không thể vào. Nhưng khi xảy ra hỏa hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm. Cửa sẽ tự động mở ra và tự động đóng lại, tạo ra một rào cản chắc chắn và an toàn.


  
Cửa chống cháy 2 cánh

2. Tại sao chủ đầu tư, nhà thầu,... chọn lựa cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến?


Với bề dày hơn 15 năm trong lĩnh vực nhà máy sản xuất tủ điện, thang máng cáp, cơ khí chính xác,... Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến đang dẫn đầu trong sản xuất các dòng tủ Licence cấp quốc tế và độc quyền cho các dòng sản phẩm Full Range tại Việt Nam. Trở thành nhà sản xuất uy tín nhất về ngành điện. Vì vậy hầu hết chủ đầu tư, nhà thầu, các công trình xây dựng đều an tâm khi hợp tác và sử dụng sản phẩm của Đạt Vĩnh Tiến.

Đạt Vĩnh Tiến chuyên sản xuất các loại cửa chống cháy tiêu chuẩn Quốc Tế


Đặc biệt, cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến có đến 8 ưu điểm vượt trội. Trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trong quá trình tu sửa nhà ở, trong xây dựng các công trình khác nhau trên toàn quốc. Để phòng cháy chữa cháy, an toàn cho người và cho các tòa nhà.
  

2.1 Với 8 ưu điểm vượt trội


An toàn: thiết kế hệ thống cửa vô cùng chắc chắn, làm từ loại vật liệu thép cao cấp. Chịu được nhiệt lớn cũng như chống chọi được với va đập mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng.

Khả năng chịu nhiệt cửa chống cháy rất cao

- Chống cháy cao: thiết kế độc quyền theo công nghệ tiên tiến, cửa có khả năng chịu lửa gấp ngàn lần cửa thông thường. Ngăn chặn tối đa sự bùng cháy của lửa, có giấy chứng nhận an toàn của cục PCCC. 

- Cách nhiệt: độ cách nhiệt rất tốt, tránh được sức nóng của lửa, không bị cháy xém hay biến dạng. Hạn chế những nguy hiểm đến tính mạng con người và tài sản.
- Cách âm tốt: không những vậy cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến còn có thể cách âm, tránh tiếng ồn. Mang đến khung gian riêng tư cho gia chủ hoặc địa ốc.
 - Đẹp sang trọng: chất liệu bề mặt được sơn tĩnh điện màu ghi sáng hoặc theo tông màu nội thất bên trong tòa nhà. Tạo nên một khung gian hài hòa, sang trọng, đẹp mắt.
 - Độ ổn định cao: tiêu chuẩn cửa thép chống cháy được cấu tạo vững chắc với độ cứng nhất định tạo nên sự ổn định cao.
- Khóa cửa bền mãi với thời gian.
- Cửa kín khít, không có khe hở, ngăn chặn tối đa lửa, khí, khói.

 

Ngăn chặn tối đa lửa, khí, khói.

 

2.2 Cấu tạo cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến

 

 - Phần cánh cửa:

Cánh cửa được dập thành khối gồm 3 lớp như sau:
+ Lớp ngoài và trong bằng thép CT38 (TCVN) dày 0.8 - 1.2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng. Hàn tăng cứng định hình.
+ Lớp giữa bằng bông thủy tinh có tỷ trọng 100kg/m3 có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm tốt. Tổng độ dày tâm cánh 46+_2%mm.

- Phần khung và gioăng cửa

Khung tiêu chuẩn liền khối với độ cứng vững, ổn định cao. Hệ gioăng bằng vật liệu PVC được cài vào các khe trên khung với chức năng đảm bảo cho cửa được kín khít giữa khung và cánh, ngăn chặn khí và khói độc lan rộng.

- Khóa cửa tiêu chuẩn

Khoá cửa làm bằng chất liệu thép không gỉ đúng tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn, bền vững.


 

Cấu tạo cửa chống cháy


3. Lợi ích khách hàng nhận được từ Đạt Vĩnh Tiến


3.1 Nhanh chóng

Với quy mô nhà máy hiện đại, công nghệ máy móc tiên tiến, đội ngũ nhân lực và kỹ sư giỏi chuyên môn, dây chuyền sản xuất khép kín. Đạt Vĩnh Tiến hoàn toàn có thể sản xuất nhanh chóng. Không làm mất nhiều thời gian chờ đợi hay trì hoãn kế hoạch, công trình của khách hàng.

3.2 Sản xuất được số lượng lớn

Có thể sản xuất hàng loạt với số lượng lớn, cam kết chất lượng trên từng sản phẩm.

3.3 Không vết nứt

Một ưu điểm nổi bật khác của cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến là có thể chịu được mọi tác động. Dù cho mưa, gió, bão bùng thì cửa vẫn hiên ngang che chắn bảo vệ gia đình, nhà xưởng, cao ốc của bạn. Có thể giữ nguyên trạng thái và yếu tố thẩm mỹ ban đầu.


 

Cửa chống cháy giữ mãi yếu tố thẩm mỹ suốt quá trình sử dụng

3.4 Đa dạng mẫu mã

Thiết kế đa dạng mẫu mã với đa màu sắc theo nội thất. Bền, đẹp, hiện đại và thu hút. Đáp ứng mọi gu thẩm mỹ của quý khách cho từng công trình.

3.5 Chất lượng cao nhưng chi phí hợp lý

Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chính hãng và đảm bảo an toàn từ cục PCCC. Nhưng đối với thị trường, cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến luôn có mức giá bình ổn, mềm, phù hợp với tất cả công trình lớn nhỏ. Giá thấp hơn cả những đơn vị cung ứng, sản xuất cửa chống cháy nhập khẩu.


Chất lượng cao chi phí thấp

3.6 Dịch vụ bảo hành bảo trì 24/7

Hơn nửa luôn có dịch vụ bảo hành, bảo trì 24/7 suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Tùy theo kích thước, bản vẽ kĩ thuật và những công trình khác nhau,… Cửa thép chống cháy Đạt Vĩnh Tiến sẽ sản xuất, lắp đặt đúng theo yêu cầu từ quý khách hàng.